Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Dự án nào được khách hàng mong đợi nhất tại Quận 7

Các cơ sở hạ tầng đang được đầu tư mới và dần hoàn thiện tại khu Nam Sài Gòn tạo sự kết nối thuận tiện về trung tâm TP HCM và khu Đông Sài Gòn, cùng với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp hoàn thiện sẽ tiếp tục mở lối cho thị trường bất động sản Nam Sài Gòn bùng nổ trong 2017 và những năm sắp tới. Trong số đó, dự án căn hộ D-Vela được thừa hưởng cơ sở hạ tầng đang hình thành và phát triển tại khu Nam đó hứa hẹn sẽ trở thành một trong những dự án căn hộ được mong đợi nhất khu vực này trong năm 2017.
Thị trường BĐS khu Nam đón đầu cơ sở hạ tầng
 phối cảnh căn hộ d-vela quận 7Hiện nay có hàng loạt dự án hạ tầng giao thông trọng điểm kết nối Quận 7 với Quận 2 và Quận 4 và trung tâm thành phố cũng như theo kế hoạch đầu tư mở rộng thêm nhiều tuyến đường huyết mạch nhằm giải tỏa nỗi lo về tình hình giao thông và đó đã tạo nên sức nóng cho các dự án bất động sản ở khu Nam Sài Gòn.

Trong số đó nổi bật nhất và làm cho nhà đầu tư thêm sức hấp dẫn của khu Nam với người mua nhà là dự án mở rộng ra thêm 3 tuyến đường Nguyễn Hữu Thọ, Huỳnh Tấn Phát và trục đường Nguyễn Văn Linh trong năm 2018 .Theo thông tin thì đường Huỳnh Tấn Phát sẽ mở rộng lên đến 30m. Tạo nên sự kết nối giữa khu Nam với các quận lân cận càng dễ dàng hơn với một loạt các dự án cầu đường được triển khai như cầu Thủ Thiêm 3 và Thủ Thiêm 4 nối quận 7 với quận 4 và khu đô thị Thủ Thiêm, cầu Nguyễn Khoái nối quận 7 với quận 4,cầu kênh Tẻ 2.
 vị trí căn hộ d-vela huỳnh tấn phátBên cạnh đó,thì hệ thống cầu vượt và hầm chui giao lộ Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, và nổi bậc hơn là tuyến Metro số 4 kết nối từ Nhà Bè với Quận 7 đi về các quận trung tâm đã được thành phố phê duyệt. Tất cả sẽ hình thành và tạo nên hệ thống giao thông xuyên suốt và sự kết nối hoàn hảo giữa Quận 7 và các Quận huyện trong khu vực TP HCM,tình trạng kẹt xe từ khu Nam hướng về trung tâm thành phố sẽ biến mất trong tương lai.

Song Song với hệ thống cơ sở hạ tầng thì các tiện ích của khu Nam ngày càng hoàn thiện phong phú và đẳng cấp hơn. Đây là khu vực tập trung hệ thống bệnh viện, trường học chất lượng cao và các trung tâm thương  mại bậc nhất mua sắm sầm uất,đó sẽ xoá bỏ hoàn toàn lo lắng của cư dân về vui chơi giải trí và khám chữa bệnh và hệ thống giáo dục. Đặc biệt hơn ở các dự án khu Nam Sài Gòn được hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ của khu đô thị bậc nhất Phú Mỹ Hưng. Thêm vào đó là sự kết nối thuận tiện về giao thông, với sự xuất hiện của nhiều cộng đồng dân cư văn minh và môi trường sống đẳng cấp,đã làm nên Nam Sài Gòn là sự lựa chọn an cư lý tưởng cho người mua nhà.Qua đó đã lý giải được tại sao các dự án bất động sản ở khu Nam nói chung và quận 7 nói riêng luôn luôn có sức hút rất lớn,với tính thanh khoản tốt và hiệu quả sinh lời cao.
Căn hộ D’Vela có phải là dự án đang được mong đợi nhất
 mặt bằng căn hộ d-vela quận 7Thị trường bất động sản khu Nam vốn đã sôi động nay lại càng nóng hơn sau khi đón nhận từ nhiều hiệu ứng tích cực từ các dự án hạ tầng mới.Với thị trường hiện nay nhiều chủ đầu tư liên tiếp bung hàng nhằm thoả mãn nhu cầu ngày càng tang của khách hàng, trong số đó dự án căn hộ D-Vela Quận 7 do Công ty Cổ Phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước- (DRH) phát triển một cách bài bản theo phong cách boutique châu Âu là dự án hiện tại nổi bật ở khu Nam và đã hút một luợng khách đầu tư cũng như người mua ở tại đây.
 phuong thuc thanh toan vay ngan hang D vela

Sau khi được cấp phép xây dựng thì chủ đầu tư đã tiến hành khởi công xây dựng đầu tháng 1/2017 và sẽ bàn giao căn hộ vào tháng 6/2018.Căn hộ D-Vela sở hữu chiều cao 20 tầng, với 2 tầng hầm đỗ xe và tổng 168 căn hộ với diện tích từ 55m2 trở lên thiết kế từ 1-3 phòng ngủ,với 82 căn officetel có chức năng làm văn phòng kết hợp với để ở và 9 căn shophouse.

Thông tin chi tiết về dự án căn hộ D-Vela Quận 7 . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn chi tiết nhất.
Trụ sở : Lầu 3 Tòa nhà Central Park 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline : 0909470186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét