Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Căn hộ D'Vela mang đậm phong cách Châu Âu

(BĐT) - Công ty Cổ phần Đầu tư Căn Nhà Mơ Ước (DRH), nhà phát triển dự án Căn hộ D-Vela, vừa chính thức nhận đặt chỗ và đưa ra nhiều ưu đãi dành cho khách hàng với 37 giải thưởng có tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng khi mua dự án này.
D-Vela tọa lạc tại số 1177 Huỳnh Tấn Phát, quận 7, TP.HCM, gồm 20 tầng trong đó có 2 tầng hầm đỗ xe, 168 căn hộ với diện tích hợp lý từ 55 m2 trở lên, 82 căn officetel và 9 căn shop - house. Đây là một loại hình căn hộ theo kiểu “boutique - nhỏ mà sang” theo chuẩn châu Âu nhằm mang lại cho cư dân tương lai một cuộc sống tiện nghi.
tổng quan căn hộ d-vela huỳnh tấn phát
Ông Lê Chí Hùng Việt, Phó Tổng giám đốc DRH cho biết, 100% căn hộ D-Vela đều có tầm nhìn thông thoáng, dễ dàng đón ánh sáng và những làn gió từ sông Sài Gòn. Cư dân căn hộ D Vela quận 7 được chăm chút từ những nhu cầu cuộc sống cơ bản nhất như: khu mua sắm tiện ích, sảnh đón khách sang trọng, hồ bơi trong nhà, khu vườn cây cảnh, khu tập gym hiện đại, khu vui chơi trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, tầng hầm để xe...

“Chúng tôi đã mời Ngân hàng BIDV tài trợ tín dụng cho dự án, vì vậy khách hàng đặt mua căn hộ sẽ được hỗ trợ lãi suất ưu đãi và có thể vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời hạn 15 năm”, ông Lê Chí Hùng Việt chia sẻ và nhấn mạnh: “dự án D-Vela được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng - kinh tế - xã hội và hầu hết các tiện ích của khu Phú Mỹ Hưng khi nằm đối diện với Trung tâm Hành chính quận 7 và chỉ cách Phú Mỹ Hưng chưa đầy 5 phút di chuyển”.
vị trí căn hộ d-vela huỳnh tấn phát
Để thu hút được sự quan tâm của khách hàng, từ ngày 29/11 đến 14/01/2017 các khách hàng đặt chỗ có cơ hội nhận các giải thưởng lớn như: Giải đặc biệt 10 lượng vàng SJC, giải nhất 3 lượng vàng SJC... và nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị lên đến hơn 2 tỷ đồng.

DRH là một công ty chuyên đầu tư về bất động sản và tài chính. Hiện tại công ty đang sở hữu hàng loạt dự án tại TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và Kiên Giang với tổng giá trị tài sản hàng ngàn tỷ đồng.
Thông tin chi tiết về dự án căn hộ D Vela Quận 7 . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn chi tiết nhất.
Trụ sở : Lầu 3 Tòa nhà Central Park 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline : 0909470186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét