Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Moonlight Garden bàn giao nội thất cao cấp

Báo cáo công bố mới đây của VNREA cho thấy, thị trường bất động sản tháng 11/2016 khá sôi động, lượng giao dịch tăng so với tháng 10. Thị trường có sự tăng giá ở toàn bộ các phân khúc từ đất nền, chung cư, nhà phố cho đến biệt thự liền kề.
Trong bối cảnh thị trường bất động sản ấm lên, hiện tượng tăng giá cục bộ cuối năm diễn ra như một quy luật tất yếu. 

Tăng giá ở toàn bộ phân khúc
phòng khách căn hộ vũng tàu melody
Tại TP.HCM, mức tăng thể hiện rõ ở những dự án sắp bàn giao hoặc đã hoàn thành.
Cụ thể, giá thứ cấp của Tanbuilding Sơn Kỳ tăng 6 triệu đồng/m2 so với giá được chào bán năm 2015 là 12,5 triệu đồng/m2, Sunrise Tower (Thủ Đức) có giá chào bán14-15 triệu đồng/m2 nay đã tăng lên 18-20 triệu/m2, The Art (quận 9) từ 17 triệu/m2 tăng lên 20 -25 triệu đồng/m2, Hưng Ngân Garden (quận 12) được rao bán với giá 18 triệu đồng/m2 so với giá ban đầu của chủ đầu tư là 13 triệu đồng/m2. 
căn hộ moonlight garden hưng thịnh
Thị trường đất nền khu Nam TP.HCM với các quận 7, quận 8, huyện Nhà Bè và khu Đông TP.HCM với quận 9, quận 2, Thủ Đức có mức tăng giá từ 10- 20%, tùy vị trí. Trong đó, giá đất nền của Q.9 có phần tăng nhanh và mạnh hơn Q.2, Thủ Đức. Dù không sôi động như khu Nam và khu Đông nhưng phía Tây TP.HCM ghi nhận sự tăng giá mạnh của nhà phố dự án với mức tăng lên tới 50 -100% so với cùng kỳ năm trước. 
vị trí dự án căn hộ moonlight garden
Tại Hà Nội, đất nền tại phía Tây Hà Nội như Hà Đông, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm có mức tăng từ 5-8%. Phân khúc căn hộ, tùy từng dự án có mức tăng từ 4-8%. 
Trước thực tế đó, nhiều ông lớn trong ngành bất động sản vốn “trung thành” với sản phẩm trung - cao cấp đã chuyển hướng sang làm nhà giá rẻ.

Các dự án nhà giá rẻ tiêu biểu của các ông lớn trên có thể kể đến: Him Lam Phú An (Q.9), Flora Anh Đào (Q.9), Flora Fuji (Q.9), Citi Soho Cát Lái (Q.2), La Astoria (Q.2), Ihome Xa lộ Hà Nội, Lavita Garden, The Art Đỗ Xuân Hợp (Q.9), Heaven Riverview, Dream Home Palace, The Avila (quận 8), Prosper Plaza (quận 12) , căn hộ Moonlight Garden Thủ Đức

Giao dịch tăng đột biến

Lượng giao dịch bất động sản tại Hà Nội, trong tháng 11 có 1.350 giao dịch, tăng 3,9% so với tháng 10/2016; phần lớn dự án mở bán thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp. 
phòng ăn căn hộ vũng tàu melody
Tại TP.HCM, có 1.330 giao dịch, tăng 8,6% so với tháng trước, chủ yếu cũng thuộc phân khúc căn hộ trung - cao cấp và đất nền ven đô.

Giá bất động sản tại Hà Nội khá ổn định, chỉ có phân khúc đất nền ven đô tăng nhẹ 10-15% so với đầu năm 2015. 
hồ bơi căn hộ moonlight garden thủ đức
Trong khi giá bất động sản tại TP.HCM biến động mạnh với từng loại hình, như chung cư trung - cao cấp có vị trí thuận lợi, tiến độ bảo đảm; chung cư bình dân diện tích nhỏ, nguồn cung hạn chế, giá bán tăng 1-2%

Theo nghiên cứu của Jones Lang Lasalle Việt Nam, tính riêng trong quý 4/2016, TP.HCM có ít nhất 9.000 - 12.000 căn hộ mới được chào bán. Con số tương tự ở Hà Nội dự kiến là 11.000 căn. Trong đó, phân khúc trung và cao cấp chiếm đến hơn 70% tổng cung. Đáng chú ý, cuộc bung hàng rầm rộ ở Hà Nội và TP.HCM đều có điểm nhấn là phía nam thành phố. 
bếp căn hộ vũng tàu melody
VNREA dự báo về thị trường năm 2017, tiếp tục sự ổn định của năm 2016 và có phần mạnh mẽ hơn.

Thị trường bất động sản chưa xuất hiện các “cú huých” mạnh đủ để tạo tăng trưởng đột biến trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên sự năng động, quyết tâm của Chính phủ và thị trường trong việc điều chỉnh cơ cấu hàng hóa, phát triển nhà ở xã hội và nhà ở hạng tiêu chuẩn (Phân khúc trung bình), đa dạng hóa nguồn tín dụng vào thị trường bất động sản, đồng thời sự phát triển tiếp của phân khúc bất động sản du lịch sẽ tạo nên sức hấp dẫn của thị trường bất động sản Việt Nam năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét